31 July, 2012

Enjoy Summer

Vậy là lại xong 1 học kỳ. Học kỳ hè tuy ngắn ngủi nhưng cũng đổ mồ hôi, sôi nước mắt, căng thẳng, khó thở..đủ đủ thứ cả. Tính đi tính lại một học kỳ chính thức 3.5 tháng, tuy dài nhưng dễ thở hơn nhiều. Còn học kỳ hè chỉ 5 tuần nhưng tuần nào cũng có presentation, nếu không cũng phải làm 1 project nào đó, bởi vậy nên cơ thể vẫn luôn được đặt trong trái thái sẵn sàng, hết chuyện này là lại lên dây cốt để hoàn thành chuyện khác!

Vừa rồi mình lấy lớp BADM 729 về Leadership, một môn học khá thú vị với một giáo sư khá dễ thương. Giáo sư giảng bài khá hay và lôi cuốn, hơn nữa cách học cũng thú vị. Ban đầu mình khá lo vì đây là lớp advanced graduate course, sau ngày học đầu tiên rất căng thẳng vì nếu lấy lớp cao mà điểm không được tốt sẽ kéo GPA xuống, lại ảnh hưởng đến những môn khác. Nhưng rồi đã đu dây thì đu đến cùng, học kỳ trước nếu nỗ lực 80% thì học kỳ hè tự nhủ sẽ gắng 120% vậy. Rồi cái gì cũng ổn, giống như lời Thầy đã nói "everything will be okie"...Đã qua 5 tuần và mình đã có được 1 học kỳ hè đáng nhớ, một môn học thú vị, 1 giáo sư giỏi và tốt bụng; 1 team hòa đồng năng động, những người bạn dễ thương như Amber, Anderson; mình cũng thấy tự tin sau lớp học này và cuối cùng là được nhận điểm A sau những nỗ lực và cố gắng!
Bởi vậy mình tin rằng " if you think it's okie then it'll be okie".
Khi viết entry này thì học kỳ hè đã qua được gần 2 tuần, nhưng dạo này lười nên bỏ bê blog dù các món ăn vẫn đều đều ra lò! Thậm chí có món còn làm lại 2 lần, vậy mà recipe vẫn không được post lên. Nghỉ hè thì cũng trở nên lười biếng luôn. Rồi cứ lấy lý do nghỉ ngơi sau mấy ngày học căng thẳng, rồi nào lý do là tại cái laptop mới chồng tặng chưa cài 1 số programs nên chưa viết được..đủ đủ cả...sao không bỏ được cái tật bao biện cho cái thói lười này nhỉ? ^^.
Hôm nay chồng đi làm sớm, nên vợ cũng ráng đẩy cái "cục lười biếng" đi để đi quét bụi cho cái Bếp Nhà Gà.
Bây giờ đã là cuối tháng 7, đỉnh điểm của hè, nên nắng nóng ghê, nhưng vẫn enjoy nhé mọi người! Với mình dù sao những tia nắng gắt gao vẫn thấy thích hơn những cơn mưa và những ngày đông lạnh...!! Love ...



No comments:

Cảm Ơn Bạn Đã Ghé Thăm Căn Bếp Nhỏ!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...